BaloCar

Cập nhật tin tức xe cộ mới nhất

Mazda CX-3 2020 sẽ lột xác – to lớn và thực dụng hơn

5 min read

Không những sở hữu hệ khung gầm lớn hơn từ Mazda3, Mazda CX-3 thế hệ mới còn được trang bị động cơ SkyActiv-X đánh lửa không cần bugi giúp tối ưu đáng kể hiệu suất.


Thế hệ tiếp theo của chiếc crossover CX-3 đang được Mazda phát triển và sắp công bố. Theo trang Go Auto, Mazda sẽ trình làng CX-3 thế hệ mới vào năm 2020 với sự lột xác đáng kể so với thế hệ đầu tiên.


Dù CX-3 khá thành công tại một số thị trường nhưng Mazda vẫn phải thay đổi mẫu xe để cạnh tranh với các đối thủ đang phát triển như Honda C-HR hay Hyundai Kona mới ra mắt. Thế hệ kế tiếp của CX-3 sẽ không còn dùng chung khung gầm với Mazda2 mà chuyển sang khung gầm của Mazda3. Nhờ vậy, kích cỡ xe sẽ được cải thiện đáng kể, tăng tính thực dụng của chiếc crossover này.


Đáng chú ý, khung gầm sử dụng cho CX-3 không phải là loại cho Mazda3 hiện tại mà là khung gầm SkyActiv II thế hệ mới nhất vừa được Mazda phát triển cho dòng xe cỡ nhỏ. Không chỉ mạnh mẽ và chắc chắn hơn, khung gầm này còn được tích hợp hệ thống treo trục xoắn phía sau hoàn toàn mới.


Bên cạnh đó, thế hệ thứ hai của CX-3 cũng được trang bị động cơ SkyActiv-X đánh lửa không cần bugi giúp tối ưu khả năng vận hành và tiết kiệm đến 30% lượng nhiên liệu. Động cơ này sẽ ra mắt đầu tiên trên Mazda3 mới, có thể sản sinh công suất 187 mã lực và mô-men xoắn cực đại 230 Nm. Sức mạnh truyền tới các bánh xe thông qua hộp số sàn 6 cấp độ và bộ chuyển đổi mô-men xoắn tự động.


Theo Go Auto, thể tích khoang hành lý của CX-3 thế hệ mới sẽ tăng lên đáng kể so với con số 264 lít trên thế hệ hiện tại.

Mazda CX-3 2020 sẽ lột xác – to lớn và thực dụng hơn
07:21 19/09/2018
Không những sở hữu hệ khung gầm lớn hơn từ Mazda3, Mazda CX-3 thế hệ mới còn được trang bị động cơ SkyActiv-X đánh lửa không cần bugi giúp tối ưu đáng kể hiệu suất.


Thế hệ tiếp theo của chiếc crossover CX-3 đang được Mazda phát triển và sắp công bố. Theo trang Go Auto, Mazda sẽ trình làng CX-3 thế hệ mới vào năm 2020 với sự lột xác đáng kể so với thế hệ đầu tiên.


Dù CX-3 khá thành công tại một số thị trường nhưng Mazda vẫn phải thay đổi mẫu xe để cạnh tranh với các đối thủ đang phát triển như Honda C-HR hay Hyundai Kona mới ra mắt. Thế hệ kế tiếp của CX-3 sẽ không còn dùng chung khung gầm với Mazda2 mà chuyển sang khung gầm của Mazda3. Nhờ vậy, kích cỡ xe sẽ được cải thiện đáng kể, tăng tính thực dụng của chiếc crossover này.


Đáng chú ý, khung gầm sử dụng cho CX-3 không phải là loại cho Mazda3 hiện tại mà là khung gầm SkyActiv II thế hệ mới nhất vừa được Mazda phát triển cho dòng xe cỡ nhỏ. Không chỉ mạnh mẽ và chắc chắn hơn, khung gầm này còn được tích hợp hệ thống treo trục xoắn phía sau hoàn toàn mới.


Bên cạnh đó, thế hệ thứ hai của CX-3 cũng được trang bị động cơ SkyActiv-X đánh lửa không cần bugi giúp tối ưu khả năng vận hành và tiết kiệm đến 30% lượng nhiên liệu. Động cơ này sẽ ra mắt đầu tiên trên Mazda3 mới, có thể sản sinh công suất 187 mã lực và mô-men xoắn cực đại 230 Nm. Sức mạnh truyền tới các bánh xe thông qua hộp số sàn 6 cấp độ và bộ chuyển đổi mô-men xoắn tự động.


Theo Go Auto, thể tích khoang hành lý của CX-3 thế hệ mới sẽ tăng lên đáng kể so với con số 264 lít trên thế hệ hiện tại.


Ngoài ra, Mazda cũng sẽ thay đổi thiết kế bên trong ca-bin bao gồm các ghế ngồi, bảng táp-lô và các nút bấm. Sự điều chỉnh này mang đến cho CX-3 không gian nội thất thoáng đãng hơn. Khả năng cách âm của nội thất CX-3 mới cũng được cải thiện.


Mazda CX-3 thế hệ thứ hai sẽ được trình làng vào đầu năm 2020, sau chiếc Mazda3 mới.

    
                                                                                       Theo Newszing

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © BaloCar All rights reserved. | Newsphere by AF themes.
Copy link
Powered by Social Snap